Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Cho Vay Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_10-11-45.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Cho Vay Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Thành Phố Đà Nẵng Của Ngân Hàng Liên Doanh Việt - Nga, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngân hàng là một doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh hàng hóa đặc thù trên thị trường đó là mua bán tiền tệ, vì vậy việc áp dụng chính sách marketing tại các ngân hàng để mở rộng thị phần, lôi kéo được nhiều khách hàng đến với mình từ lâu đã rất được đầu tư và quan tâm sâu sắc. Việc áp dụng chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh đã được các ngân hàng trên thế giới đi tiên phong với nhiều thành công, như mở rộng mạng lưới giao dịch đến nhiều nước, thương hiệu được nhiều người biết đến và tin tưởng khi quyết định lựa chọn ngân hàng để giao dịch,…điển hình như các ngân hàng HSBC, Citibank,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Tô Thuận
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46884
    https://drive.google.com/file/d/1ingAJkoWgROyP8mkZGvgEPf3kF6Ol9ho
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page