Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt
    Hiện nay tại Việt Nam, nhiều ngân hàng thương mại coi ngân hàng bán lẻ là một chiến lược trọng tâm trong định hướng phát triển của mình. Cùng với sự tham gia của một số chi nhánh ngân hàng nước ngoài có truyền thống về kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL), các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam đã và đang đầu tư nguồn lực đáng kể vào lĩnh vực này. Nếu hoạt động bán buôn của NHTM có ưu thế về hoạt động trên các thị trường tài chính, đầu tư ngân hàng, từ đó đem lại doanh thu cao, nhưng rủi ro cao, thì hoạt động bán lẻ của NHTM cũng đem lại doanh thu cao, nhưng trái lại lợi nhuận lại rất chắc chắn, ít rủi ro
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Đoàn Thị Yến
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8440
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page