Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Getfly

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-8_16-19-6.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Getfly Việt Nam Trong Bối Cảnh Cách Mạng Công Nghiệp 4.0
    Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp ngày càng phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc triển khai chiến lược kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là các công cụ marketing tự động, đã tạo ra một môi trường marketing online - offline đa dạng và biến động. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chính sách marketing linh hoạt và hiệu quả hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Uyên
    • Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21640
    https://drive.google.com/file/d/1Nl9nI7HV1LTgv0YiXEFzoOSPg6n3Vusg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page