Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Jellyfish

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-8_14-53-5.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Nhằm Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Jellyfish Việt Nam
    Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, chính sách marketing đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai thành công chiến lược của doanh nghiệp. Nó được coi là công cụ then chốt giúp doanh nghiệp tiếp cận và tạo giá trị cho khách hàng mục tiêu, từ đó xây dựng được lợi thế cạnh tranh bền vững và đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra. Sự phù hợp và hiệu quả của chính sách marketing sẽ quyết định sự thành bại của doanh nghiệp trong việc triển khai chiến lược kinh doanh Việc hoàn thiện chính sách marketing phù hợp với thị trường và khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và thu hút được khách hàng hiệu quả, từ đó nâng cao vị thế cạnh tranh và đạt được các mục tiêu tăng trưởng doanh số, thị phần mà doanh nghiệp đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Lê Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21639
    https://drive.google.com/file/d/1JC-8O9FTE3E2jMX5UY55RRsJPPUBUjj7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page