Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_18-46-33.png
    Trong môi trường kinh doanh hiện đại, doanh nghiệp đang đối mặt với một thực tế là khoa học, kỹ thuật và kinh tế phát triển rất nhanh chóng, hội nhập và toàn cầu hóa là xu hướng chung của cả thế giới. Đó vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với nền kinh tế nước ta nói chung và đối với các doanh nghiệp nói riêng. Chỉ những doanh nghiệp nào hiểu, phục vụ khách hàng tốt hơn thì mới giành được ưu thế trên thị trường, tồn tại và phát triển. Vì vậy vai trò của marketing trong kinh doanh có ý nghĩa vô cùng to lớn, quyết định sự thành công và hướng doanh nghiệp phát huy hết nội lực của mình để phát triển một cách bền vững trong cơ chế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Bình
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14126
    https://drive.google.com/file/d/1RbbWRPdKK9VlD7ggMzzcYpnRFhVrxt37
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page