Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-11_1-38-21.png
    Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO ngày 11/1/2007, thương mại Việt Nam phát triển mạnh mẽ trên cả hai hướng xuât nhập khâu và thương mại nội địa. Việc gia nhập WTO đã mở ra thị trường lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng để thành công được trong môi trường thị trường mới một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải được trang bị kiến thức để nắm được luật chơi mới, phải có những kỹ năng và kiến thức phù hợp với yêu cầu của thị trường mới, và chính sách marketing là một trong những chính sách qua quan trọng nhất tạo nên lợi thế cạnh tranh của một công ty trong môi trường cạnh tranh ngày nay
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Văn Bưu
    • Tác giả: Trần Thị Điệp
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7584
    https://drive.google.com/file/d/1y5Uf9p45V5Wzqa8Vjxgkui33doaVvOLF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page