Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO ngày 11/1/2007, thương mại Việt Nam phát triển mạnh mẽ trên cả hai hướng xuât nhập khâu và thương mại nội địa. Việc gia nhập WTO đã mở ra thị trường lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng để thành công được trong môi trường thị trường mới một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải được trang bị kiến thức để nắm được luật chơi mới, phải có những kỹ năng và kiến thức phù hợp với yêu cầu của thị trường mới, và chính sách marketing là một trong những chính sách qua quan trọng nhất tạo nên lợi thế cạnh tranh của một công ty trong môi trường cạnh tranh ngày nay Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Văn Bưu Tác giả: Trần Thị Điệp Số trang: 104 Kiểu file: PDF-OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2014 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7584 https://drive.google.com/file/d/1y5Uf9p45V5Wzqa8Vjxgkui33doaVvOLFhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1