Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Tại Khách Sạn Furama Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-27_3-4-31.png
    Trong những năm gần đây, du lịch đang càng ngày càng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Việt Nam đang được du khách từ khắp nơi trên thế giới biết đến như là điểm đến an toàn thân thiện và mang đặc trưng của nền văn hóa Á Đông. Cùng với sự phát triển đó của ngành du lịch, kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có sức hấp dẫn cao. Các khách sạn cao cấp mọc lên ngày càng nhiều tạo ra một môi trường cạnh tranh khốc liệt. Trong môi trường cạnh tranh đó, Furama với tên tuổi toàn cầu đã vượt lên trên rất nhiều khách sạn cao cấp khác để trở thành một biểu tượng thành công của ngành du lịch Việt Nam. Sự thành công đó của Furama chắc hẳn phải xuất phát từ một cách thức kinh doanh riêng – một chính sách marketing có hiệu quả trong suốt gần 15 năm hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Trần Khánh Vy
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46538
    https://drive.google.com/file/d/1R_NMJVHAJofOsuENbh0qsMbKoSRSGxh0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page