Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-18_1-33-56.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam, Chi Nhánh Phú Tài
    Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình dịch vụ ngân hàng ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Từ đó việc tiếp thị quảng bá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, nếu không có marketing thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần mất tính cạnh tranh trên thị trường. Các ngân hàng Việt Nam đang từng bước gia nhập sân chơi toàn cầu vì thế sự cạnh tranh không chỉ với các ngân hàng trong nước với nhau mà là với các ngân hàng trong khu vực và rộng hơn nữa là toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Trần Lê Định
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23680
    https://drive.google.com/file/d/1VyYbx5GzVZNjEQwpqK8rk_toIQZfWBTm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page