Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty Rau Quả Nông Sản Cao Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân phối sản phẩm là khâu cuối cùng và có ý nghĩa quyết định đến lợi nhuận của doanh nghiệp sản xuất, là quá trình đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế canh tranh trên thị trường. Vì vậy, việc tổ chức và quản trị phân phối sản phẩm hiệu quả là vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt trong xu thế hội nhập khi mà phải đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước. Công ty rau quả nông sản Cao Phong (nay là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Cao Phong) sản xuất sản phẩm chính là cam. Cùng với sự đổi mới nền kinh tế, Công ty đã nhanh chóng thích nghi tăng quy mô sản xuất và không ngừng mở rộng thị trường tiêu thụ. Sau thời gian tìm hiểu tại Công ty , nhận thấy vấn đề quản trị phân phối sản phẩm của Công ty còn nhiều bất cập, do vậy em đã chọn đề tài “Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm tại Công ty rau quả nông sản Cao Phong” làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Trần An Định
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6409
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page