Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Truyền Thông Cổ Động Cho Sản Phẩm Dầu Mỡ Nhờn Petrolimex Trên Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 23, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-23_17-9-1.png
    Hoàn Thiện Chính Sách Truyền Thông Cổ Động Cho Sản Phẩm Dầu Mỡ Nhờn Petrolimex Trên Thị Trường Miền Trung Và Tây Nguyên
    Thị trường dầu mỡ nhờn tại Việt Nam trong những năm qua phát triển rất mạnh với sự có mặt của hơn 30 nhãn hiệu dầu nhờn trong và ngoài nước, trong đó có mặt hầu hết các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như Shell, Castrol-BP, ExxonMobil, Total, Chevron...Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện thêm những nhãn hiệu dầu nhờn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như dầu nhờn Blackgold từ Singapore, GS từ hàn Quốc, Valvoline (Mỹ, được sản xuất tại Singapore). Ở phân khúc dầu nhờn giá rẻ cũng đã xuất hiện các thương hiệu dầu nhờn MeKonglube, Nikko, Indo Petro..chủ yếu tập trung tại Miền Nam Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong
    • Tác giả: Lê Đức Trịnh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1hlpHwonSubACrx_Ca0vh0pu-y4OVrS3n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page