Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Dịch Vụ Vinaphone Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Dịch Vụ Vinaphone Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Bình Phước
    Trong những năm qua, thị trường VinaPhone Việt Nam đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Cùng với việc phát triển mạng lưới VinaPhone,các nhà mạng (DN kinh doanh VinaPhone) VNPT - VinaPhone cũng là một trong những doanh nghiệp đang chuyển mình nhanh để phát triển không ngừng, mở rộng phạm vi phục vụ tới tận những vùng sâu, vùng xa, vùng núi hay hải đảo xa xôi, với nhiều hình thức phong phú, chất lượng thông tin ngày càng nâng cao, nhanh chóng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội trong thời kỳ đổi mới. Việc chuyển từ cơ chế kinh doanh độc quyền sang kinh doanh trong thị trường có sự cạnh tranh của nhiều nhà cung cấp đã làm thay đổi diện mạo ngành VinaPhone Việt Nam. Việc có nhiều nhà mạng cùng tham gia khai thác thị trường VinaPhone làm cho thị trường này rơi vào giai đoạn kinh doanh cạnh tranh gay gắt. Để có được chổ đứng trên thị trường đầy biến động, đòi hỏi doanh nghiệp phải có được sự bứt phá so với các đối thủ, phải xây dựng được chiến lược kinh doanh khác biệt hiệu quả nhằm thu hút được khách hàng và mở rộng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nhan Cẩm Trí
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116798
    https://drive.google.com/uc?id=1lElPUAT-yyzaRFv8qQs70w1BcH-qJCXD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page