Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty Điện Lực Bình Chánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty Điện Lực Bình Chánh
    Nghiên cứu này được thực hiện với các mục tiêu cơ bản là: hệ thống hóa cơ sở chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Điện lực Bình Chánh. Từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho công ty Điện lực Bình Chánh. Công tác chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt hóa, nâng cao hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Đề tài luận văn gồm ba chương: Chương 1 là cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng, Chương 2 là phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với công ty Điện lực Bình Chánh và Chương 3 là một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Điện lực Bình Chánh trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Võ Thu Thủy
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120917
    https://drive.google.com/uc?id=1ZWeociAMQg_8ILTjl6Dd7lsZZ7oPGnHC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page