Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_23-25-47.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Quận Ngũ Hành Sơn
    Trong bối cảnh môi trường cạnh tranh như hiện nay giữa các ngân hàng thương mại, khách hàng là nhân tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Ngân hàng nào có được sự quan tâm và lòng trung thành của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ đứng vững và thành công. Để làm được điều đó thì các ngân hàng phải dựa trên cơ sở nắm bắt nhu cầu của khách hàng với mục tiêu thoả mãn tối ưu nhu cầu và mong muốn của họ, vì vậy các ngân hàng cần phải thấu hiểu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Đỗ Như Thành
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13919
    https://drive.google.com/file/d/1vZypV9qixVoG9MrTT526wB3sLWZ4bNq6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page