Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại BIDV - Chi Nhánh Hà Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-2_16-21-19.png
    Với sự phát triển của khoa học và công nghệ thông tin, xu hướng toàn cầu hoá đang diễn ra mạnh mẽ. Sự hội nhập kinh tế mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp. Mặc dù các doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh hơn nhưng cũng phải đối mặt với áp lực cạnh tranh gay gắt, không chỉ với các doanh nghiệp trong nước mà còn cả các doanh nghiệp nước ngoài. Trong khi đó, người tiêu dùng được hưởng lợi nhất vì có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm dịch vụ hơn. Hơn nữa, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, khách hàng đòi hỏi được cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt với sự chăm sóc chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Thị Đông
    • Tác giả: Bùi Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14094
    https://drive.google.com/file/d/1dV4mwYv62VT-FX7LO4trdZ6dVbXH5izv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page