Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng NN&PTNT Quận Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-15_1-38-30.png
    Được thành lập từ ngày 26/3/1988, trải qua hơn 28 năm xây dựng và trưởng thành, với sự cố gắng của nhiều thế hệ cán bộ, nhân viên, Agribank đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng và phát triển bền vững, trở thành NHTM nhà nước hàng đầu Việt Nam về vốn điều lệ, tổng tài sản, quy mô mạng lưới, đội ngũ cán bộ nhân viên và đặc biệt là số lượng khách hàng. Đối với chi nhánh NHNo&PTNT quận Quận Cẩm Lệ nói riêng và hệ thống Agribank nói chung, thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng vẫn còn mang tính tự phát, công tác khách hàng hết sức trì trệ. Do đó, đến lúc cần thiết phải có một giải pháp đột phá để tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng có quy trình bài bản và khoa học hơn. Công tác chăm sóc khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một ngân hàng, góp phần tạo ra những khách hàng trung thành, thu hút nhiều khách hàng đến với ngân hàng, tạo vị thế cạnh tranh của mỗi ngân hàng trên thị trường.Với vị trí chủ lực trên thị trường tài chính nông thôn, NHNo&PTNT Việt Nam đã thực hiện tốt đầu tư phục vụ phát triển lĩnh vực này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú
    • Tác giả: Huỳnh Thị Phương Oanh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Gzee2WPLLIevG8Q-RcuByJNXDAHdkOPs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page