Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Hiểm BIDV Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-31_16-2-14.png
    Hiện nay, mức phí và sự khác biệt của các sản phẩm bảo hiểm không còn là yếu tố hấp dẫn bậc nhất với khách hàng, thay vào đó, chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng… của doanh nghiệp bảo hiểm mới là chiếc “mỏ neo” giữ chân khách hàng gắn bó với công ty. Dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bình
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1viibSjT6DabBf5KxZst3Yr0bFdDCSVq6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page