Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-22_4-16-55.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Trên Địa Bàn TP. Đà Nẵng
    KFC là thương hiệu gà rán đầu tiên của Đà Nẵng và cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đối thủ cạnh tranh như Lotteria, Jollibee, Burger King…Chính sự góp mặt của các doanh nghiệp này đã tạo nên thị trường cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần lớn. Các đối thủ cạnh tranh tìm cách lôi cuốn các khách hàng, hạ giá bán của họ và bổ sung quà tặng. Vậy làm thế nào để công ty có được khách hàng và giữ họ ở lại lâu hơn với công ty? Ngoài việc bán sản phẩm có chất lượng, giá cả mang tính cạnh tranh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp công ty còn phải quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng và hướng vào thoả mãn nhu cầu khách hàng một cách toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Võ Thị Thùy Liên
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1O91WFi72xWb4RkInAwmAkgYsb35nSM3c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page