Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-30_20-49-46.png
    Ngày nay, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh nào muốn tồn tại và phát triển đều phải chú trọng đến khách hàng của mình. Thật vậy, khách hàng chính là nhân tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Với nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi và ngày càng có nhiều doanh nghiệp cùng cạnh tranh, việc có được ngày càng nhiều những khách hàng trung thành đối với doanh nghiệp đã trở nên quan trọng. Đây vừa là chiến lược, vừa là chiến thuật riêng của mỗi doanh nghiệp. Vấn đề đặt ra là làm sao nhận biết, nắm bắt được tâm lý và tìm cách thoả mãn khách hàng đó mới là điều quyết định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Hoài Phương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1QX-vAwginZOZFVsYzdVph6HTrO4w_Ryi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page