Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-7_15-4-6.png
    Chăm sóc khách hàng được coi là “vũ khí” bí mật, tạo ưu thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang băn khoăn tìm đáp án trả lời cho câu hỏi tại sao phải chăm sóc khách hàng? Cũng như truy tìm lợi ích của việc chăm sóc khách hàng. Giữa một chuỗi các doanh nghiệp cùng bán dòng sản phẩm với chất lượng, giá thành và kiểu dáng tương tự bên bạn, chăm sóc khách hàng lúc này đóng vai trò quyết định. Đối với những doanh nghiệp lớn, khách hàng biết đến thương hiệu thì doanh nghiệp sẽ rất thuận lợi và có ưu thế trong việc thuyết phục khách mua hàng. Ngược lại, với những doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn cạnh tranh và thu hút sự quan tâm của khách hàng cần đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn những gì doanh nghiệp mong đợi. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp hãy nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng (nhất là dịch vụ hậu mãi).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thái Học
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/140m-xFhbhYMF3A_K-kV5Jmy_iNGQSIWx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page