Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty VMS-MOBIFONEVới sự phát triển chung của đất nước thì quan điểm tiêu dùng chuyển từ "ăn no, mặc ấm” sang "ăn ngon, mặc đẹp", người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng phục vụ của các sản phẩm, tiện ích mà họ bỏ tiền ra mua. Việc khách hàng đòi hỏi nhiều hơn không hoàn toàn vì họ khó tính hơn mà do ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. "Tại sao tôi phải ở lại với Công ty trong khi đối thủ của công ty có thể sờ phục vụ tôi tốt hơn, giá cả rẻ hơn. họ quan tâm chu đáo với tôi hơn. tôi được tôn trọng hơn....?” viên của công ty MobiFone phải trả lời để thuyết phục với khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Đặng Thị Thu Hằng Số trang: 87 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1UiSV9KgtYGdSXzsH6LAe1ghxiOJxCEfshttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1