Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty VMS-MOBIFONE

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-28_14-51-52.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty VMS-MOBIFONE
    Với sự phát triển chung của đất nước thì quan điểm tiêu dùng chuyển từ "ăn no, mặc ấm” sang "ăn ngon, mặc đẹp", người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng phục vụ của các sản phẩm, tiện ích mà họ bỏ tiền ra mua. Việc khách hàng đòi hỏi nhiều hơn không hoàn toàn vì họ khó tính hơn mà do ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. "Tại sao tôi phải ở lại với Công ty trong khi đối thủ của công ty có thể sờ phục vụ tôi tốt hơn, giá cả rẻ hơn. họ quan tâm chu đáo với tôi hơn. tôi được tôn trọng hơn....?” viên của công ty MobiFone phải trả lời để thuyết phục với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Đặng Thị Thu Hằng
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UiSV9KgtYGdSXzsH6LAe1ghxiOJxCEfs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page