Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-14_20-33-5.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh TP Đà Nẵng
    Thế giới đang diễn ra xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế, cùng với đó là sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường Tài chính Ngân hàng cũng không nằm ngoài xu hướng đó.Ở nước ta, hệ thống ngân hàng đang ngày càng phát triển, không chỉ là hệ thống các ngân hàng trong nước mà còn là những ngân hàng nước ngoài. Các ngân hàng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt để phát triển đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của nền kinh tế. Trong thời gian vừa qua, hệ thống tài chính- ngân hàng tại Việt Nam có nhiều biến động mạnh mẽ. Trong giai đoạn cuối năm 2001 đến nay, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch tại một số ngân hàng lớn, cũng đã hình thành xu hướng sát nhập các ngân hàng có qui mô nhỏ để trở thành những ngân hàng mới có tiềm lực tài chính mạnh hơn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thu Phương
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1AjiWthKyTZeMy2sN482G5Zg6EAqym5Rk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page