Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-25_8-1-40.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
    Thuật ngữ “Chăm sóc khách hàng” (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) thường được hiểu theo nghĩa tổng quát nhất là phục vụ khách hàng bằng sự chào đón nhiệt tình theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ chân khách hàng mà mình đang có, là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Như vậy, chúng ta có thể thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng là một bước vô cùng quan trọng trong Marketing. Thế nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp coi nhẹ tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. Đây quả thực là một sai lầm lớn bởi nó không chỉ quan trọng mà còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Bạn hoàn toàn có thể bị đánh gục ngay cả khi đang trên đỉnh vinh quang nếu như dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình không tốt. Nên nhớ, khách hàng có thể bỏ bạn và đến với đối thủ cạnh tranh bất cứ lúc nào!
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Phạm Phú Thuận
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1QiiAi1kUlBmo_TJLtDYIhOEO60up_A12
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page