Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-2_14-26-21.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Tân Hiệp Kiên Giang
    Trong thời kỳ hội nhập vào nền kinh tế thế giới, Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội tuy nhiên cũng đương đầu không ít khó khăn và khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp đang đối đầu với những khó khăn, thách thức lớn. Trong đó, lĩnh vực ngân hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất, buộc các ngân hàng phải tự đổi mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Vai trò của khách hàng lúc này trở nên rất quan trọng. Chăm sóc khách hàng có chất lượng cao là một cơ hội cho các ngân hàng xây dựng lòng trung thành với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Thị Phương Nhi
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13shf6N7sJMznuTMlodmMLbeMPRxvX4yL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page