Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-2_3-44-55.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Rạch Sỏi, Kiên Giang
    Chăm sóc khách hàng được coi là “vũ khí” bí mật, tạo ưu thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang băn khoăn tìm đáp án trả lời cho câu hỏi tại sao phải chăm sóc khách hàng? Cũng như truy tìm lợi ích của việc chăm sóc khách hàng. Giữa một chuỗi các doanh nghiệp cùng bán dòng sản phẩm với chất lượng, giá thành và kiểu dáng tương tự bên bạn, chăm sóc khách hàng lúc này đóng vai trò quyết định. Nếu chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn những gì doanh nghiệp mong đợi. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp hãy nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng (nhất là dịch vụ hậu mãi).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Lê Thị Yến
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/12YO-BOpOD9wWRgpXMkrCxxEhV5TWWD00
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page