Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP An Bình - Chi Nhánh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-26_22-32-12.png
    Ngành ngân hàng Việt Nam trong những năm qua, nhất là trong giai đoạn 2011-2015, đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Với sự chủ động, tích cực và những giải pháp đồng bộ, ngành ngân hàng đã hội nhập và phát triển một cách rất vững vàng. Trong năm 2016, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) có nhiều động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa và đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Sức khỏe của hệ thống ngân hàng nhìn chung cũng đang trên đà được cải thiện, với những nỗ lực của NHNN thúc đẩy việc tái cơ cấu ngân hàng yếu kém trong toàn bộ hệ thống, cũng như trong việc cải thiện thanh khoản, nâng cao chất lượng tài sản chủ yếu nhờ giảm tỷ lệ nợ xấu (thông qua VAMC).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Sơn Hoàng Phước
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1GdNsIaJC8-Ot9TuM6Ra7FShVu3IE4lY7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page