Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đăk Lăk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-23_4-7-20.png
    Trong bất kỳ dịch vụ nào nói chung và đối với lĩnh vực ngân hàng nói riêng thì thuật ngữ “Chăm sóc khách hàng” đó chính là việc phục vụ khách hàng bằng sự chào đón nhiệt tình theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ chân khách hàng mà mình đang có, là tất cả những gì cần thiết mà một ngân hàng phải làm để thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Khách hàng luôn luôn đặt kỳ vọng và đòi hỏi một chất lượng dịch vụ tốt tương xứng với số tiền mà họ phải bỏ ra trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đồng thời kỳ vọng và đòi hỏi này liên tục thay đổi và bản thân mỗi nhóm khách hàng lại có những nhu cầu riêng không giống nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Kiều Thanh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1DEz6k117NpsTgvDVCdKhVxpbnEjIi6DS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page