Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-10_21-56-32.png
    Trong những năm gần đây nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Việt Nam tham gia vào nhiều tổ chức kinh tế mang tầm quốc tế. Hệ thống Ngân hàng với vai trò là "Trung tâm của thị trường tài chính", "Nơi điều tiết sự chu chuyển của các dòng vốn", là "Tấm gương phản chiếu sức sống của nền kinh tế". Những cách đánh giá khác nhau về vai trò của Hệ thống ngân hàng cho thấy được vai trò quan trọng của Ngân hàng trong quá trình phát triển và ổn định của nền kinh tế. Trong điều kiện hiện nay, bất kỳ Ngân hàng nào cũng tìm mọi cách để phát triển mở rộng thị trường, thị phần của mình và các Ngân hàng phải đang cạnh tranh quyết liệt với nhau. Với áp lực này các Ngân hàng buộc phải ngày càng hoàn thiện và phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng có chất lượng hơn nữa với giá thành hợp lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Huỳnh Thị Sáu
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1E6xk8B9rWyK49lO7lmbqSxBXlWwZJw1S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page