Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-25_8-15-39.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Kiên Giang
    Với sự phát triển nhanh như vũ bảo của kinh tế toàn cầu, cùng với sự biến dộng phức tạp trong môi trường kinh doanh trên toàn thế giới nói chung. Nền kinh tế Việt Nam hiện nay đang đối mặt với nhiều thách thức không những từ các doanh nghiệp trong nước với nhau mà còn phải cạnh tranh với các tập đoàn kinh tế nước ngoài trong đó đặc biệt là ngành Tài chính ngân hàng. Trong xu thế kinh doanh hiện tại, khi mà sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm giữa các ngân hàng ngày càng được thu hẹp, thì sức cạnh tranh của bản thân sản phẩm không mang tính quyết định nữa mà dần chuyển hướng sang chất lượng dịch vụ, đặc biệc là công tác chăm sóc khách hàng. Bởi lẽ khách hàng hiện nay không chỉ muốn mua sản phẩm, tốt, rẻ, mà còn mong muốn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi
    • Tác giả: Đào Huyền Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mBLd_Me5ONuO7iIOixll_QvxeJf8zsbR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page