Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-9_19-32-32.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phú Quốc
    Trong hoạt động kinh doanh, Khách hàng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mọi Ngân hàng trên thị trường. Các NHTM cạnh tranh khốc liệt bằng nhiều phương pháp khác nhau để chinh phục khách hàng. Bên cạnh những nỗ lực đổi mới sản phẩm, hoàn thiện chính sách giá, nghiên cứu hành vi mua hàng, xây dựng mạng lưới hay nâng cao chất lượng công tác truyền thông để thu hút khách hàng biết đên sản phẩm và công tác chăm sóc khách hàng là những nhiệm vụ diễn ra thường xuyên, liên tục mà mọi Ngân hàng đều thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phường
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xHmSaWF9nCZEo6_xvcqbEYveB9Z4mv9Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page