Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-1_17-26-0.png
    Trong bối cảnh thị trường hiện tại, cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng ngày càng gay gắt. Hầu hết các ngân hàng đều có các sản phẩm, dịch vụ và các chính sách tương tự nhau. Mặt khác, số lượng Ngân hàng ngày càng tăng cùng với đó là sự gia tăng các phòng giao dịch và điểm giao dịch khiến mức độ cạnh tranh trong hoạt động Ngân hàng ngày càng khốc liệt hơn. Làm thế nào để có thể giữ được các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới? Đây không chỉ là vấn đề của riêng các Ngân hàng mà là vấn đề chung của tất cả các doanh nghiệp. Khi mức độ đa dạng và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tài chính được cung cấp tại các Ngân hàng không khác biệt đáng kể thì việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ là một tiền đề, cơ sở để cho các Ngân hàng xây dựng lòng trung thành với khách hàng, đây cũng là một tiêu chuẩn quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn Ngân hàng nào trong tất cả các Ngân hàng đang hoạt động trên thị trường. Có thể thấy rằng hoạt động chăm sóc khách hàng có ý nghĩa quyết định đến quá trình tăng trưởng và phát triển của các Ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hồng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1muW_Nu2ePnxOOL5HRFw5xFmHul2vpa-o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page