Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Phòng Giao Dịch - Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_1-54-26.png
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Phòng Giao Dịch - Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển - Chi Nhánh Kiên Giang
    Sau nhiều năm liên tiếp biến động và đầy xáo trộn của nghành Ngân Hàng Việt Nam vì khủng hoảng kinh tế, giai đoạn nửa cuối 2014, đầu 2015 đối với lĩnh vực Ngân Hàng được cho là cột mốc đánh dấu sự ổn định và khởi sắc. Ngân Hàng nhà nước đã xử lý tái cấu trúc và giám sát chặt chẽ các ngân hàng có hoạt động yếu kém nhằm đảm bảo quyền lợi của người dân. Kết quả bước đầu đạt được trong quá trình tái cấu trúc là tỷ lệ nợ xấu đã giảm từ 17% năm 2012 xuống 3,25% vào ngày 31/12/2014, số lượng các ngân hàng giảm đi, quy mô vốn của một số ngân hàng tăng lên, thanh khoản đảm bảo, uy tín cải thiện, cạnh tranh giữa các ngân hàng trở nên lành mạnh hơn. Việc cạnh tranh tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng hơn là chạy đua lãi suất hay nới lỏng quy trình, pháp lý cho vay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Lý Mỹ Thanh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Px3xBITv4pyFgwXlQX0lKMxzq3QyfOUb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page