Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-31_17-0-54.png
    CSKH là một mảng hoạt động quan trọng trực thuộc marketing tại các doanh nghiệp. Trong bối cảnh ngành viễn thông phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các nhà cung cấp DV một mặt chịu áp lực cạnh tranh gay gắt, mặt khác phải đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của KH. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, sự khác biệt giữa chất lượng sản phẩm ngày càng ít, giá cả chênh lệch ngày càng được thu hẹp thì công tác CSKH trở thành yếu tố chính để thu hút KH.
    Có thể nói trên thị trường viễn thông nói chung, thị trường di động nói riêng đang là cuộc chạy đua của 3 nhà mạng lớn: Viettel, Mobiphone và Vinaphone với các chiến lược cạnh tranh khốc liệt. Viettel với khát vọng khẳng định vi ̣thế chủ đạo quốc gia về viễn thông và công nghê ̣thông tin, trở thành tập đoàn đa quốc gia, nằm trong tốp 30 nhà cung cấp DV viễn thông lớn nhất thế giới. Để đạt được mục tiêu trên, một trong những chiến lược Viettel cần làm là đẩy mạnh công tác tiếp thị, CSKH nhằm nâng cao chất lượng DV.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Ngô Thị Thùy Dương
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1QS269DsNlYz0ivcFk0VClVglf33GXFIm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page