Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Ninh Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế đã làm thay đổi môi trƣờng kinh doanh của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ không chỉ ở tầm quốc gia mà còn trong khu vực và trên thế giới. Trong môi trƣờng cạnh tranh đó doanh nghiệp phải tự đổi mới và vƣơn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Để giữ khách hàng hiện tại và tạo ra các khách hàng trung thành, trong bối cảnh thị trƣờng viễn thông cạnh tranh khốc liệt nhƣ hiện nay, các tập đoàn, doanh nghiệp viễn thông đã gián tiếp nâng tiêu chuẩn chất lƣợng chung về các dịch vụ của ngành viễn thông của mình để cạnh tranh về giá và chất lƣợng đã dần bão hoà nhƣờng chỗ cho cạnh tranh về sự khác biệt hoá mà chủ yếu là hoạt động chăm sóc khách hàng mới nhanh chóng nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Hoàng Trần Minh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9625
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page