Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Truyền Hình Cáp Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Truyền Hình Cáp Tp. Hồ Chí Minh
    Cùng với xu thế phát triển chung của xã hội, nhu cầu sử dụng các dịch vụ truyền hình trả tiền của khách hàng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin văn hóa, giải trí. Do đó, bên cạnh chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, giá cước dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng được khách hàng quan tâm và là vấn đề sống còn của doanh nghiệp trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt hiện nay. HTVC là một Công ty kinh tế hạch toán phụ thuộc HTV, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái thì HTVC kinh doanh ngày càng chịu sức ép mạnh mẽ từ các chính sách cải cách và chịu sự tác động gay gắt của môi trường cạnh tranh khốc liệt. Do đó, để phát triển thì HTVC phải tăng cường cải tổ cách làm việc của mình sao cho hoạt động một cách có hiệu quả nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Lê Quang Vinh
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=98062
    https://drive.google.com/uc?id=1QkK0IV0DM2y2Hic8RO0DRiISw3SytH9N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page