Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Truyền Hình Cáp SCTV - Chi Nhánh Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-18_15-25-30.png
    Trong tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam ngày càng phát triển, vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ các dịch vụ khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng để các doanh nghiệp hướng tới, nhằm thoả mãn kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Theo xu hướng đó, với định hướng chiến lược đã hoạch định từ trước của Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist, chi nhánh SCTV Long An xác định việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng là vấn đề trọng tâm, để nâng cao hơn nữa hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đáp ứng những đòi hỏi cao về chất lượng phục vụtừ nhà cung cấp dịch vụ đối với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Lương Trịnh Minh Hoàng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1vSBDEncsLw582XvGixBl-1KA3FZKDAsd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page