Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Đánh Giá Kết Quả Thưc Hiện Công Việc Của Nhân Viên Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-11_15-2-32.png
    Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hiện nay, một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ chỉ có thể đứng vững nếu cung cấp được dịch vụ vượt trội so với đối thủ của mình, điều này càng thể hiện rõ ràng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - nơi mà chất lượng dịch vụ thường xuyên được đề cập đến. Một yếu tố không thể thiếu có tính chất quyết định đến chất lượng cung ứng dịch vụ của các Ngân hàng hiện nay chính là đội ngũ nhân sự. Để đánh giá chất lượng, thành tích nhân sự thì hầu hết các ngân hàng hiện nay đang áp dụng phần mềm đo chỉ tiêu, tuy nhiên điều này chỉ đúng cho bộ phận kinh doanh khi có số liệu rõ ràng, còn các bộ phận khác lại rất khó đánh giá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Thành Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phúc
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7546
    https://drive.google.com/file/d/1M_uPc2q8ZUEasPMTX28zeysYIHjUz62Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page