Thị trường sữa ở Việt Nam là một trong những trị trường đầy tiềm năng và đầy hứa hẹn. Vì thế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đều đẩy mạnh nguồn lực của mình nhằm chiếm lấy thị phần trước khi quá muộn. Để giữ vững vị thế và tăng sự tin cậy tới khách hàng thì Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chú trọng đầu tư, mở rộng chuỗi cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” ra khắp cả nước để vừa bán vừa giới thiệu các sản phẩm của mình tới với người tiêu dùng. Đây sẽ là lợi thế không hề nhỏ trước các đối thủ cùng ngành. Để có thể phát triển lợi thế này công ty quan tâm và chú trọng hơn về nhân viên bán hàng, bởi vì họ chính là gạch nối đầu tiên và quan trọng nhất để kết nối quan hệ với khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Ngọc Quyên Tác giả: Hoàng Đức Hùng Số trang: 120 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2018 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11043 https://drive.google.com/file/d/1L-56DveojvBfSh9A_8xYJBEqzdSiw1fIhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1