Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng Của Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-11_16-31-54.png
    Thị trường sữa ở Việt Nam là một trong những trị trường đầy tiềm năng và đầy hứa hẹn. Vì thế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đều đẩy mạnh nguồn lực của mình nhằm chiếm lấy thị phần trước khi quá muộn. Để giữ vững vị thế và tăng sự tin cậy tới khách hàng thì Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chú trọng đầu tư, mở rộng chuỗi cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” ra khắp cả nước để vừa bán vừa giới thiệu các sản phẩm của mình tới với người tiêu dùng. Đây sẽ là lợi thế không hề nhỏ trước các đối thủ cùng ngành. Để có thể phát triển lợi thế này công ty quan tâm và chú trọng hơn về nhân viên bán hàng, bởi vì họ chính là gạch nối đầu tiên và quan trọng nhất để kết nối quan hệ với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Ngọc Quyên
    • Tác giả: Hoàng Đức Hùng
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11043
    https://drive.google.com/file/d/1L-56DveojvBfSh9A_8xYJBEqzdSiw1fI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page