Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Công Tác Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Phú Thọ
    Trong cuộc sống sinh hoạt cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày dù đã luôn luôn chú ý ngăn ngừa và đề phòng nhưng con người vẫn luôn có nguy cơ gặp phải những rủi ro bất ngờ xảy ra. Các rủi ro đó do nhiều nguyên nhân, ví dụ như rủi ro do môi trường thiên nhiên như bão lụt, động đất, rét, hạn, sương muối, dịch bệnh; rủi ro do sự tiến bộ phát triển khoa học và kỹ thuật như tai nạn ôtô, hàng không, tai nạn lao động; rủi ro do môi trường xã hội như hoả hoạn, bạo lực… Bất kể do nguyên nhân gì, khi rủi ro xảy ra thường đem lại cho con người những khó khăn trong cuộc sống như mất hoặc giảm thu nhập, sức khoẻ bị giảm sút, làm ngưng trệ sản xuất và kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…làm ảnh hưởng đến đời sống kinh tế - xã hội nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Thái Quốc
    • Tác giả: Lưu Thị Thu Hải
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cong-ty-bao-viet-nhan-tho-phu-tho-38616.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page