Hoàn Thiện Công Tác Marketing-Mix Của Công Ty TNHH Thương Mại Triều Thuận NguyênNền kinh tế nước ta trong những năm gần đây tuy phát triển mạnh mẽ song vẫn là một nước có nền kinh tế kém phát triển, cơ sở vật chất - hạ tầng nhìn chung là yếu kém, cơ chế tổ chức quản lý còn quá chặt chẽ thiếu sự linh hoạt cần thiết, trình độ dân trí nhìn chung còn thấp so với mặt bằng chung của thế giới. Các yếu tố đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ứng dụng chiến lược marketing mix của các doanh nghiệp Việt Nam. Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: Ths. Trần Quốc Dũng Tác giả: Lương Thị Mỹ Hằng Số trang: 84 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2010 Link Download http://nitroflare.com/view/13381C9F1B4958D/lrc234.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1