Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Marketing Trong Phát Triển Sản Phẩm Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-17_23-19-23.png
    Hoàn Thiện Công Tác Marketing Trong Phát Triển Sản Phẩm Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Hải Châu
    Theo sự phát triển kinh tế xã hội, nhu cầu của con người cũng ngày càng nâng cao, nhất là tại khu vực đô thị với mật độ dân số tập trung như các thành phố lớn, trong đó có Đà Nẵng. Thẻ thanh toán từ lâu đã rất phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới, người ta sử dụng thẻ như một phương tiện thanh toán thuận lợi và an toàn. Nhưng tại Việt Nam, do việc sử dụng tiền mặt đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân, việc sử dụng thẻ chưa được phổ biến rộng. Phần lớn mọi người chưa hiểu hết tính năng cũng như tiện ích mà thẻ thanh toán đem lại. Theo số liệu từ Hiệp hội thẻ ngân hàng Việt Nam (VBCA) tính đến hết năm 2015, các ngân hàng đã phát hành được 83,85 triệu thẻ trong đó thẻ nội địa chiếm chiếm gần 90%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn
    • Tác giả: Đỗ Tấn Phi Hùng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ZPfQKw1FsLzQZs7T1k9NM8Dx7N9Lr9X-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page