Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Chất Lượng Hoạt Động Bảo Dưỡng Sửa Chữa Tại Công Ty Dịch Vụ Sửa Chữa Các

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được đánh giá là nhân tố quyết định cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Từ lâu, nhiều nhà hoa học đã đi vào nghiên cứu, xây dựng và phát triển một số phương pháp quản lý nhằm ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các công ty, doanh nghiệp hiện nay, cũng như nhiều công ty cung cấp dịch vụ hác, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp là con đường tất yếu để thắng lợi trong cạnh tranh và phát triển lâu dài, bền vững của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Phạm Mạnh Hùng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2019
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/11227
    https://drive.google.com/uc?id=18fBbXHfqe2iymHBAzAvQEABgqUafb1do
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page