Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng như hiện nay, các đơn vị sản xuất kinh doanh luôn phải đối mặt với những cạnh tranh gay gắt không chỉ với các đối thủ trong nước mà còn với những đối thủ từ quốc tế. Chính vì vậy, việc duy trì khách hàng có ý nghĩa sống còn với sự tồn tại của các đơn vị. Các ngân hàng cũng không nằm ngoài quy luật đó, việc giành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng là một điều hết sức quan trọng. Khách hàng là người mang lại nguồn thu nhập cho các ngân hàng thương mại, một ngân hàng có khối lượng khách hàng lớn, có lòng trung thành cao thì ngân hàng đó sẽ phát triển tốt và ngược lại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. Nguyễn Thế Phán
    • Tác giả: Đỗ Thị Bích Ngà
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-146012.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Wwoitdyqtm21oRWW4CwLsXxvto5xI6VM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page