Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dược Trung Ương 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_21-38-47.png
    Một doanh nghiệp phát triển thành công có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một số doanh nghiệp dựa trên yếu tố sức mạnh thương hiệu, một số khác thì dựa vào đổi mới công nghệ sản xuất hoặc chất lượng sản phẩm. Và có một số doanh nghiệp thì phát triển dựa trên chất lượng nguồn nhân lực. Nhưng sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào những yếu tố trên mà còn phụ thuộc vào lực lượng bán hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, vai trò của lực lượng bán hàng là rất lớn, lực lượng bán hàng có nhiệm vụ liên kết giữa công ty với khách hàng của mình và là chìa khóa để phát triển kinh doanh tạo nên lợi nhuận, họ vừa là người xây dựng nên thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua việc giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, văn hóa tới người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Phạm Tấn Minh Đức
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48544
    https://drive.google.com/file/d/16HWD0lSFbDbj-6qi5-2PfDlWzvVZYRnq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page