Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Tây Nguyên Tại Đăk Lăk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_14-56-54.png
    Bia Sài Gòn từ lâu là thương hiệu quen thuộc được người dân tin tưởng sử dụng, đặc biệt phù hợp với cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”. Những năm gần đây, kinh tế Việt Nam và thế giới nói chung có dấu hiệu phục hồi sau khủng hoảng, thu nhập người dân được nâng cao hơn tạo điều kiện thuận lợi cho ngành sản xuất kinh doanh đồ uống có cồn phát triển. Những tiền đề đó đã tạo điều kiện cho bia Sài Gòn Tây Nguyên có những bước phát triển về cả sản lượng và doanh thu, từ 118,2 triệu lít vào năm 2013 đã tăng lên 166,7 triệu lít vào năm 2015, tăng hơn 41%
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Đặng Thắng Lợi
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33477
    https://drive.google.com/file/d/1X5zsZ8jPNVvhZpx_xz8NC4Ah76LlPzJE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page