Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Sim Thuê Bao Vinaphone Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_12-32-29.png
    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ di động diễn ra vô cùng khốc liệt, nó thể hiện có đến 7 nhà cung cấp dịch vụ, có thể kể đến các nhà cung cấp thị phần chiếm ưu thế sau: Vinaphone ( thị phần 36%), Viettel (48%), Mobiphone ( thị phần 23%) và sau đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ của Vietnammobile. Sự cạnh tranh ngoài việc thể hiện ở việc chạy đua đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng 4G/ 5G, chạy đua về chính sách giá cước cũng như là các hoạt động quảng cáo khuyến mại, chăm sóc khách hàng, còn thể hiện rõ rệt ở việc triển khai, phát triển kênh bán hàng với vai trò là chiếc cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng cuối cùng nhiều nhất, nhanh nhất và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng nhất. Kênh phân phối trở thành một trong những phương tiện cạnh tranh hữu hiệu giữa các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Ngô Thị Hồng Hoa
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48752
    https://drive.google.com/file/d/1iTArZu92RQShrvDsgKmyQYEGnqP5hWY6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page