Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Tại Trung Tâm Hỗ Trợ Bán Hàng Miền Trung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 12, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-12_23-26-30.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Tại Trung Tâm Hỗ Trợ Bán Hàng Miền Trung (Vinaphone Miền Trung)
    Thị trường viễn thông những năm gần đây không đơn thuần là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà mạng về giá cước, về công nghệ, mà các doanh nghiệp viễn thông tham gia vào thị trường phải chấp nhận sự cạnh tranh tổng thể bao gồm từ chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Khi các nhà mạng cùng cung cấp các sản phẩm dịch vụ (Product) tương tự nhau với giá cước (Price) tương đối bằng nhau, bên cạnh đó các nhà mạng cũng đồng thời triển khai các hoạt động khuyến mại, xúc tiến như nhau (Promotion) thì công cụ cạnh tranh hữu hiệu chính là các kênh phân phối (Place). Như vậy, thông qua các kênh phân phân phối, sản phẩm dịch vụ sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng, cũng thông qua kênh phân phối, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có thể mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Hải
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1EqWj15BA6SJ_f-S7T6kzDKhTUDwF3lLL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page