Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_19-4-30.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Huyện Điện Bàn Tỉnh Quảng Nam
    Khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt, cạnh tranh giữa các ngân hàng trong và ngoài nước diễn ra hết sức mạnh mẽ, những thách thức mới cần đối phó như: khả năng thanh khoản, đa dạng hóa loại hình dịch vụ, khách hàng yêu cầu hơn về chất lượng, uy tín, năng lực kinh doanh…muốn tồn tại và phát triển bắt buộc các Ngân hàng phải hướng đến khách hàng làm trung tâm. Nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao và có tính chuyên biệt bắt buộc Ngân hàng phải đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng được những nhu cầu nhằm gia tăng giá trị dành cho khách hàng, duy trì được lòng trung thành của khách hàng, từ đó đạt được mục tiêu lợi nhuận. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1jI8MBIeorCSseJPCna7yWczjgXZObmTO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page