Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-10_12-40-28.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của mỗi một doanh nghiệp nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng. Ngân hàng nào dành được lòng trung thành của khách hàng thì ngân hàng đó giành thắng lợi và ngày càng phát triển. Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng và nguồn lực của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Dương Việt Anh
    • Tác giả: Nguyễn Trâm Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48879
    https://drive.google.com/file/d/1W7dlexqPLgpABvIRjE1LNv5DpIGa9QtH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page