Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Công Ty Xăng Dầu Khu Vực V

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_21-5-4.png
    Khách hàng ngày càng giữ vai trò quan trọng và là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Khách hàng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời khách hàng là những người đem lại nguồn thông tin cho doanh nghiệp, những thông tin đó rất cần cho sự tồn tại và có thể tạo nên thành công cho doanh nghiệp.
    Công ty Xăng dầu khu vực V là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mặt hàng xăng dầu, dầu mỏ hoá lỏng. Tiềm năng của công ty là rất lớn, thương hiệu và sản phẩm của công ty được khách hàng hiện tại rất ưa chuộng nhưng trong những năm gần đây, ngoài những khách hàng truyền thống từ trước đến nay, công ty vẫn chưa có những hoạt động thích đáng để tìm kiếm khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Vương Văn Đãi
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47141
    https://drive.google.com/file/d/1rw-c-LkBcwtaLFbmcTE0_qrTC-r4G0Hc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page