Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Trong Hoạt Động Tín Dụng Tại Ngân Hàng NN&PTNT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_2-0-50.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Trong Hoạt Động Tín Dụng Tại Ngân Hàng NN&PTNT - Chi Nhánh Thừa Thiên Huế
    Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, khách hàng luôn là nhân tố tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Khi tham gia WTO, các doanh nghiệp Việt Nam buộc phải cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Các ngân hàng, các tổ chức tài chính - tín dụng cũng không nằm ngoài quy luật đó. Cạnh tranh đã khiến các doanh nghiệp cũng như các ngân hàng liên tục đưa ra những cải tiến cho sản phẩm và hình ảnh của mình để tồn tại và phát triển. Bằng những cải tiến về công nghệ, những chính sách kinh tế mới được áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng, các ngân hàng thương mại lần lượt đưa ra những sản phẩm dịch vụ mới, áp dụng những chính sách lãi suất linh động và đặc biệt là các chính sách, các chương trình kinh doanh cụ thể để tăng cường sự tin cậy cho khách hàng khi họ lựa chọn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng
    • Tác giả: Phạm Minh Hiếu
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Gev_Z9QbaVMjd9C_2Kk0TZFioFcNBrLb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page